Chờ...

Quảng Ngãi: Xác minh vụ việc đánh vợ dã man xôn xao mạng xã hội

VOH - Ngày 21/8, lãnh đạo UBND huyện Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) đã xác nhận việc Công an huyện Lý Sơn mời ông C. lên làm việc liên quan đến vụ việc đánh vợ dã man, gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vụ việc được phát hiện qua một đoạn clip dài hơn 5 phút, lan truyền trên mạng xã hội vào chiều 20/8.

Trong video, một người đàn ông được xác định là ông C. đã tấn công vợ mình một cách tàn nhẫn. Clip cho thấy người phụ nữ bị chồng đánh từ ngoài sân vào trong nhà.

Dù người vợ quỳ lạy và van xin, ông C. vẫn không dừng lại, tiếp tục đuổi theo và đánh đập nạn nhân. Khi hàng xóm đến can thiệp, ông C. đã bỏ đi nhưng sau đó quay lại, la hét và đuổi họ đi, thậm chí còn cầm gậy đe dọa người vợ.

Clip này được đăng kèm với nội dung mô tả vụ việc xảy ra ngày 16/8 tại đảo Lý Sơn, nơi người vợ bị đánh vì ăn hết một con cá mà không để phần cho chồng.

Bài đăng đã chỉ rõ tên và địa chỉ của người đàn ông, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

clip bạo hành vợ quảng ngãi
Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Lý Sơn, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng trong cuộc sống hàng ngày, với nguyên nhân chính là ông C. đã uống rượu say và không làm chủ được bản thân, dẫn đến hành vi bạo lực.

Lãnh đạo huyện cho biết, UBND huyện Lý Sơn đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.