Chờ...

Nghệ An: Vụ án vợ đâm chồng tử vong và nhập quan trong đêm

VOH - Ngày 24/6, lãnh đạo UBND xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, thông báo về một vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 24 giờ đêm 22/6, ông Sầm Văn Q. trở về nhà sau khi đi uống rượu và xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà Nguyễn Thị Dung (SN 1967). Trong lúc xích mích, bà Dung đã dùng dao nhọn đâm hai nhát vào ngực ông Q., gây thương tích nghiêm trọng.

Thấy chồng bị thương nặng, bà Dung cùng con trai nhanh chóng gọi xe cứu thương và đưa ông Q. đến bệnh viện huyện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Q. đã không qua khỏi.

Sau khi ông Q. tử vong, bà Dung đã đưa thi thể chồng về nhà và tiến hành làm thủ tục nhập quan trong đêm. Khi cơ quan công an vào cuộc điều tra, bà Dung đã được vận động mở quan tài để khám nghiệm tử thi. Lúc này, bà mới thừa nhận hành vi đâm chồng dẫn đến tử vong. Con dao nhọn dùng trong vụ án cũng đã được công an tìm thấy vứt bên cạnh nhà nạn nhân.

 

vo-dam-chet-chong-1719204459689519003366
Xã Châu Lộc, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An nơi xảy ra vụ án mạng, chồng đi uống rượu về bị vợ đâm tử vong.

Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án mạng này. Đây là một sự việc gây chấn động trong cộng đồng địa phương, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh về hậu quả nghiêm trọng của bạo lực gia đình.

Vụ việc này là một minh chứng cho thấy tầm quan trọng của việc giải quyết xung đột gia đình một cách hòa bình và hiệu quả. Bạo lực không chỉ gây ra mất mát về mặt con người mà còn để lại những hậu quả nặng nề cho gia đình và xã hội. Công an và các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để đưa vụ việc ra ánh sáng, đồng thời kêu gọi sự đoàn kết và ủng hộ từ cộng đồng để ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai.