Chờ...

Rạng sáng cháy công ty in ấn thiêu rụi nhiều tài sản

VOH - Công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2 Q.Bình Tân, TPHCM đã bị cháy rụi nhiều tài sản vào rạng sáng, không có thương vong về người.

Sáng nay 21/7, Công an Q.Bình Tân, TPHCM tiếp tục điều tra làm rõ vụ cháy tại công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A) vào đêm qua rạng sáng nay.

Rạng sáng cháy công ty in ấn thiêu rụi nhiều tài sản
Thu dọn sau khi vụ cháy công ty in ấn xảy ra vào rạng sáng nay

Vào khoảng hơn 1 giờ sáng, người dân phát hiện có lửa cháy tại công ty in ấn hẻm 815 Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM) nên hô hoán, đồng thời gọi báo cơ quan chức năng.

Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Bình Tân đã điều nhiều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Lực lượng PCCC cùng địa phương đã không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh sau khoảng 30 phút chữa ngọn lửa đã dập tắt. Do công ty có chứa giấy dễ  bốc lửa nên ngọn lửa vẫn âm ỉ, lực lượng chữa cháy phải cho vòi rồng liên tục phun nước vào bên trong để dập lửa tàn, không để bùng cháy trở lại.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, việc dập lửa mới hoàn tất. Thời điểm xảy ra cháy bên trong công ty in ấn có 2 người đều thoát ra ngoài. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị ngọn lửa thiêu rụi.

Trưa này, các công nhân đang tiến hành thu dọn, thu gom rác đến chở số giấy bị cháy đem đi.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân, thiệt hại từ vụ cháy.