Rơi từ tầng 19 của tòa nhà tại khu đô thị Cổ Nhuế, người phụ nữ tử vong

(VOH) - Vụ việc được ghi nhận xảy ra vào chiều 22/12 tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội làm người dân ngụ tại đây bàng hoàng sợ hãi.

Cụ thể, khoảng 15g30, người dân sống tại tòa nhà T608, thuộc Khu đô thị Cổ Nhuế sau khi nghe một tiếng động lớn thì phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong sau khi rơi từ trên tầng cao của tòa nhà này xuyên qua mái trước sảnh của tòa nhà trước khi rớt xuống đất tử vong.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Cổ Nhuế cùng các lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu N. (sinh năm 1988, đang ở tại phòng 1905A của tòa nhà).

Nguyên nhân ban đầu được cho là do nạn nhân tự tử.

Chị N. bị trầm cảm, đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Sáng 22/12 khi về thăm nhà thì đến chiều xảy ra sự việc thương tâm trên. Sau khi khám nghiệm hiện trường và có kết luận bước đầu, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình.

Bỏ xe chở 200 kg ma túy, 2 đối tượng chạy trốn vào rừng - (VOH) - Qua nghi vấn, Biên phòng Quảng Bình đã kiểm tra truy bắt một xe bán tải chở đến 200 kg ma túy trên quốc lộ 12A đoạn qua bản Bãi Dinh, xã Dân Hoá.