Sân chơi thiếu nhi bằng vật liệu tái chế

(VOH) - Chiều 23/11 công trình “Sân chơi thiếu nhi bằng vật liệu tái chế” đã khánh thành tại khuôn viên đối diện chung cư 1050, phường 12, quận Bình Thạnh.

Chiều 23/11 công trình “Sân chơi thiếu nhi bằng vật liệu tái chế” do Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố thực hiện đã khánh thành tại khuôn viên đối diện chung cư 1050, phường 12, quận Bình Thạnh.

vật liệu tái chế, Sân chơi thiếu nhi

Khánh thành sân chơi

Sau hơn 3 tuần thi công, công trình sân chơi thiếu nhi bằng vật dụng tái chế tại phường 12, quận Bình Thạnh chính thức được đưa vào sử dụng phục vụ các em thiếu nhi với các hạng mục như xích đu, bập bênh, con đường bánh xe, bồn hoa, “khu vườn trên mây”, khu chơi cát, ghế ngồi...

Công trình được thực hiện bởi các tình nguyện viên đến từ Đội Công tác xã hội Thanh niên thành phố và tình nguyện viên đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên đại bàn Thành phố. Với hơn 100 ngày công và tổng kinh phí thực hiện hơn 50.000.000 đồng, công trình được tạo ra thêm sân chơi để phục vụ thiếu nhi.

vật liệu tái chế, Sân chơi thiếu nhi

Anh Dương Ngọc Tuấn – Giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố cho biết: “Tuy kinh phí đầu tư không cao nhưng công trình hết sức có ý nghĩa. Công trình không chỉ mang đến cho các em một sân chơi mà thông qua đó còn giúp các em nâng cao ý thức về việc chung tay bảo vệ môi trường. Đó là một việc làm cần thiết và cần được nhân rộng hơn nữa trong thời gian tới....”