Sát cánh cùng gia đình Việt khánh thành 3 cây cầu mơ ước

(VOH) - Tổng kinh phí xây dựng 3 cây cầu này là hơn 400 triệu đồng. Những nhịp cầu vững chắc nối liền đôi bờ là niềm mơ ước của hàng ngàn người dân địa phương hơn mấy năm qua.

Trong hai ngày 20 và 21/7, cầu Đập Đá, cầu Thủy Lợi thuộc huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu và cầu Chùa tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, đã được chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt - Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM (VOH) khánh thành trong niềm vui của bà con nghèo nơi đây.

Sát cánh cùng gia đình Việt, cây cầu mơ ước, xây cầu

Cầu Đập Đá - dài 25m, rộng 2,7m.

Tổng kinh phí xây dựng 3 cây cầu này là hơn 400 triệu đồng. Những nhịp cầu vững chắc nối liền đôi bờ là niềm mơ ước của hàng ngàn người dân địa phương hơn mấy năm qua.

Ngày trước khi chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đến khảo sát nơi ấy thì bà con qua lại bằng những cây cầu ván mỏng manh, xiêu vẹo, mùa mưa trơn trượt. Các em nhỏ, người già qua cầu thường bị té ngã rất nguy hiểm.

Sát cánh cùng gia đình Việt, cây cầu mơ ước, xây cầu

Cầu Thủy Lợi - dài 18m, rộng 2,7m 

Nhưng kể từ nay, người dân đôi bờ hoàn toàn yên tâm khi con em mình đi học, nông dân vận chuyển nông sản được an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 94 cây cầu được Sát cánh cùng gia đình Việt xây dựng trong 8 năm qua. Kinh phí xây dựng cầu đều là từ sự chung tay đóng góp của các nhà tài trợ và hàng ngàn thính giả nghe Đài gần xa.

Sát cánh cùng gia đình Việt, cây cầu mơ ước, xây cầu

Cầu Chùa - dài 25m, rộng 2,7m 

Những nơi vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước hiện còn rất nhiều cây cầu ván với nguy hiểm chực chờ. Chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt rất mong sự chung tay đóng góp của nhiều mạnh thường quân nhằm xóa cầu tạm, cầu ván nhiều hơn nữa.

Sát cánh cùng gia đình Việt, cây cầu mơ ước, xây cầu

Cắt băng khánh thành Cầu Chùa.

Thông tin ủng hộ: 

Quý vị độc giả có thể ủng hộ chương trình theo 2 cách:
Trực tiếp đến Đài Tiếng nói Nhân Dân TP.HCM. Địa chỉ: Số 3, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
Chuyển khoản ngân hàng cho chương trình: 
*CHỦ TÀI KHOẢN: Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM
Số tài khoản:
- 007.100.0884846 tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh TPHCM
- 002.1280.20003 tại Ngân hàng Đông Á (Dongabank) chi nhánh TPHCM
- 125.0000.32148 tại Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh TPHCM

Lưu ý: 

Khi chuyển khoản, quý vị vui lòng ghi rõ tên (địa chỉ) và hoạt động muốn ủng hộ. Hoặc gửi tin nhắn thông báo đến ê kíp thực hiện chương trình qua số điện thoại: 0908 313 281- 0908 067 064.

Xin trân trọng cảm ơn!