Sát cánh cùng gia đình Việt trao quà tết cho bà con nghèo ở Bến Tre, Đồng Tháp và Sóc Trăng

(VOH) - Ngày 11/1, chương trình Sát cánh cùng gia Việt, cùng hơn 30 khách mời là đại diện của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân thường xuyên hỗ trợ chương trình có chuyến thăm, trao tặng quà Tết cho các gia đình nghèo khó ở 3 tỉnh Bến Tre, Đồng Tháp và Sóc Trăng.

550 phần quà với tổng trị giá 300.000 đồng/phần, gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu sẽ được trao tặng cho các gia đình trước thềm năm mới. Đây cũng là lần đầu tiên sau 3 năm phát sóng, Chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt tiến hành trao tặng quà Tết cho các gia đình nghèo từ số tiền hỗ trợ, đóng góp của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân như một lời động viên và chia sẻ với các gia đình trong năm mới Giáp Ngọ 2014.

Trước đó, chương trình đã trao tặng quà cho các gia đình gặp khó khăn do thiên tai, bão lũ ở Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Ngãi và Đắk Lắk. Ngày 18/1 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục có chuyến hỗ trợ cho bà con nghèo ở Bình Phước, Đồng Nai, Cần Giờ và quận 8 TPHCM. Tổng giá trị mỗi chuyến đi khoảng 500 triệu đồng.