Sở Giao thông Vận tải TPHCM tổng kết công tác năm 2012

(VOH) - Sáng 15/1, Sở Giao thông Vận tải TPHCM tổ chức tổng kết công tác năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013. Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải và Ủy ban Nhân dân TPHCM đã đến dự.
Bộ trưởng Đinh La Thăng phát biểu tại hội nghị - Ảnh: vietbao

Năm 2013 ngành giao thông thành phố đặt ra khá nhiều nhiệm vụ. Cụ thể, trong công tác trật tự an toàn giao thông phấn đấu giảm 10% trên cả 3 mặt, giảm số vụ ùn tắc giao thông trên 30 phút đến mức thấp nhất. Trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng, năm 2013 ngành giao thông đặt chỉ tiêu thi công hoàn thành 40 dự án, đồng thời có 40 dự án khác được khởi công.

Để thực hiện các khối lượng công việc đồ sộ này, Sở Giao thông Vận tải sẽ tăng cường các biện pháp, trong đó đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình, công trình trọng điểm. Mặt khác tăng cường vận động các thành phần kinh tế tham gia đầu tư bằng các hình thức như: PPP, BOT, BT…

Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tại và Ủy ban Nhân dân TPHCM đánh giá cao những nỗ lực của ngành giao thông thành phố trong năm qua và yêu cầu ngành tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được các mục tiêu đề ra trong năm 2013.