Tai nạn giao thông ngày 29/3: Hai môtô lao vào nhau làm chết 3 người tại Bình Định

(VOH) - Tối 28/3, tại đường liên thôn thuộc thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã xảy ra một tai nạn giao thông rất nghiêm trọng làm 3 người chết.

Sáng 29/3, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đang tiến hành làm các thủ tục để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào tối 28/3 khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết,  vào khoảng 21h 45 ngày 28/3, trên tuyến đường liên thôn thuộc địa bàn thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước Anh Đỗ Văn Hậu (ngụ thôn Phụng Sơn) điều khiển một xe môtô theo hướng từ thôn Vinh Quang 1 lên tỉnh lộ DT640.

2 môtô lao vào nhau làm chết 3 người tại Bình Định

Hiện trường vụ tai nạn tại xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước)

Khi đến khu vực trên thì xảy ra tai nạn với một môtô khác mang biển só 77M…, trên xe này có 3 người gồm: Trần Cao Thiêm (28 tuổi, ở thôn Lộc Thượng, xã Phước Sơn), Trần Đạt (29 tuổi, ở thôn Kỳ Sơn, xã Phước Sơn) cùng 1 thanh niên khác chưa rõ danh tính. 

Vụ tại nạn làm anh Hậu tử vong ngay tại chỗ. Hai nạn nhân Thiêm và Đạt cũng đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu. Vụ viện đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mỹ cho phép sử dụng thiết bị xét nghiệm nhanh virus SARS-CoV-2 - Abbot Lab của Mỹ đã cho ra mắt một thiết bị xét nghiệm cầm tay có thể cho kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 trong 5 phút, và thông báo kết quả âm tính trong 13 phút.