Tài xế gây tai nạn thảm khốc ở Đồng Nai chưa có GPLX

(VOH) - Tài xế gây ra vụ tai nạn khiến một người phụ nữ mang thai và đứa con nhỏ tử vong chưa có giấy phép lái xe.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường ĐT 767 chiều 28/2.

Ngày 2/3/2017, ông Nguyễn Bôn, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Đồng Nai cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ tai nạn thảm khóc chiều 28/2 tại huyện Vĩnh Cửu. Theo đó tài xế Tại Quang Hạnh điều khiển xe ben khi chưa có giấy phép lái xe. Khi xe đang chạy trên đường với tốc độ cao, tài xế cũng không xử lý được dẫn đến vụ tai nạn thảm khóc làm một phụ nữ mang thai và cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Cơ quan công an cũng xác định chiếc xe ben biển số 60C-049.12 là của ông Đào Định Hưởng ở thị trấn Vĩnh An huyện Vĩnh Cửu. Ông Hưởng cũng không cung cấp được giấy kiểm định an toàn kỹ thuật, giấy chứng nhận đăng ký của chiếc xe ben này.

Trước đó vào lúc 16h45 chiều 28/2, tài xế Tại Quang Hạnh điều khiển chiếc xe ben biển số 60C-049.12 chạy trên đường ĐT 767 từ thị trấn Vĩnh An về khu vực Ngã ba Trị An. Khi đến Km10+300 thuộc địa phận ấp 3 thị trấn Vĩnh An thì tài xế không làm chủ được chiếc xe khiến xe tông vào 4 xe máy phía trước. 

Vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Thùy Trang, sinh năm 1981 và con gái là Hà Hoài Bảo Ngọc tử vọng tại chỗ. Chị Trang đang mang thai cháu bé 31 tuần tuổi. Bên cạnh đó 4 người cũng bị thương nặng trong vụ tai nạn này.