"Tạp chí Tuyên giáo phải phản ánh nhu cầu, thực tiễn, kinh nghiệm công tác tuyên giáo ở cơ sở"

(VOH) - Sáng 26/4, tại TP.HCM, Tạp chí Tuyên Giáo đã tổ chức hội nghị cộng tác viên các tỉnh thành phía Nam 2013.

Đến nay sau gần 50 năm ra đời, Tạp chí Tuyên giáo đang phát hành với số lượng trung bình 25 vạn cuốn/số với gần 150 cộng tác viên thường xuyên cung cấp khoảng 1000 tin bài hằng năm. Có thể khẳng định rằng, sự thành công của các ấn phẩm Tạp chí Tuyên giáo có một phần đóng góp quan trọng của đội ngũ cộng tác viên trên khắp cả nước, đặc biệt là các chuyên gia và các cán bộ tuyên giáo cơ sở.

Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến cần làm gì để nâng cao hơn nữa tính chiến đấu, tính thuyết phục và tính hấp dẫn cho Tạp chí, việc cải tiến nâng cao chất lượng hình thức,công tác phát hành và xây dựng đội ngũ cộng tác viên Tạp chí .

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Phương Thanh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị Tạp chí tăng cường hơn nữa những bài viết phản ánh nhu cầu, thực tiễn, kinh nghiệm công tác tuyên giáo ở cơ sở, đặc biệt đối với những vấn đề mới nảy sinh; chú trọng giới thiệu, góp phần nhân rộng các tấm gương, điển hình tiên tiến. Đồng thời, phải góp phần nghiên cứu, định hướng, tuyên truyền kịp thời các lĩnh vực khác của công tác tuyên giáo.