Chờ...

Taxi 7 chỗ bốc cháy giữa phố Đà Lạt, nguyên nhân đang được điều tra

VOH - Sáng 23/9, lực lượng chức năng thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy xe taxi.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày. Chiếc taxi 7 chỗ đang đỗ bỗng nhiên phát cháy từ phần đầu xe. May mắn, thời điểm xảy ra sự việc trên xe không có người.

Người dân xung quanh phát hiện ngọn lửa và nhanh chóng hô hoán, huy động mọi người xung quanh tham gia dập lửa. Nhờ được can thiệp kịp thời, đám cháy đã được dập tắt nhanh chóng, không lan rộng ra các khu vực lân cận. Tuy nhiên, phần đầu xe đã bị cháy và hư hỏng nghiêm trọng.

Taxi bi chay Da lat - vov
Ảnh: VOV

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường 1, Đà Lạt cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy. Chiếc taxi sau đó đã được cẩu ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra và giải phóng đường phố.

Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận địa phương, vì đây là sự cố hiếm gặp và diễn ra giữa khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, nơi có lượng người dân và du khách đông đúc. Nguyên nhân cụ thể gây ra vụ cháy hiện vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.