Thăm và chúc Tết lãnh đạo, nhân viên các bến xe và Ga đường sắt Sài Gòn

(VOH) - Chiều ngày 20/01/2014, Đoàn Đại biểu thành phố do ông Nguyễn Hữu Tín, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo, nhân viên Bến xe miền Tây, miền Đông và Ga đường sắt Sài Gòn.
Theo báo cáo của các đơn vị, tình hình phục vụ hành khách dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đến nay cơ bản đã thực hiện tốt. Mặc dù năm nay, theo dự báo, lượng hành khách sử dụng các phương tiện tàu, xe có giảm so với năm trước nhưng công tác chuẩn bị phục vụ đều được thực hiện tốt, đảm bảo đủ xe, tàu cung ứng phục vụ hành khách.

Tại bến xe miền Đông vừa qua, bến xe đã kịp thời phát hiện và xử lý các doanh nghiệp vận tải vi phạm bán vé trước, bán vé không đúng giá qui định, bán vé không đúng kế hoạch đã đăng ký. Công tác vệ sinh, an toàn tại các bến xe, ga tàu được chú trọng nhằm đảm bảo tốt cho hành khách.

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín đã đại diện Đoàn đại biểu gửi lời chúc Tết đến toàn thể lãnh đạo, nhân viên các bến xe, ga đường sắt Sài Gòn. Đồng thời, ông còn lưu ý các bến xe, ga tàu chú ý phải đảm bảo cho nhân dân đủ phương tiện đi lại dịp Tết; dặn dò tài xế phải lái xe cẩn thận, không được phóng nhanh vượt ẩu, đưa hành khách đi đến nơi về đến chốn an toàn; nâng cao chất lượng phục vụ để hành khách cảm thấy thoải mái trên chuyến hành trình.