Thanh Hóa yêu cầu Công an điều tra thông tin lãnh đạo tỉnh có "bồ nhí" trên mạng xã hội

(VOH) - Một Lãnh đạo tỉnh UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết đã giao cho Công an tỉnh điều tra, làm rõ các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một lãnh đạo tỉnh này có 'bồ nhí'.  

Chiều qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, tin nhắn được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh Thanh Hóa nói chuyện với bồ nhí. Các bức ảnh chụp lại tin nhắn có hiển thị số điện thoại trùng với số của ông Hưng.

 

điều tra thông tin lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có 'bồ nhí'

Mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt các thông tin có dấu hiệu bôi nhọ cán bộ Thanh Hóa

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, một số tài khoản Fakebook đã gỡ bỏ các hình ảnh, thông tin sự việc. Tuy nhiên, rất nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ.

Thông tin hình ảnh nêu trên có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả. Theo đó, trên các tin nhắn không thể hiện được thời gian, một số hình ảnh và quá trình công tác của ông Đỗ Trọng Hưng được lồng ghép khiên cưỡng với những sự kiện xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa. Chưa hết trên ứng dụng danh bạ của điện thoại iPhone có thể tạo ra số điện thoại của bất cứ người nào.

Trả lời báo Thanh Niên, một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa cũng khẳng định, “có nhiều khả năng thông tin này là ngụy tạo nhằm mục đích xấu, như bôi nhọ lãnh đạo, gây ra bất ổn trong nội bộ cán bộ tỉnh và khiến người dân hoang mang”.