Thanh tra Sở VHTT TPHCM điều tra vụ nhảy phản cảm ở Công viên nước Đầm Sen

(VOH) - Thanh tra Sở VHTT TPHCM cho biết đang điều tra thông tin về sự việc mặc bikini múa nước tại Công viên nước Đầm Sen.

Sáng 7/6, ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM cho biết: “Sở đã nhận được thông tin mà báo chí cũng như mạng xã hội lan truyền đoạn clip vũ công mặc bikini múa nước. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã mời vũ công, cùng BQL Công viên nước Đầm Sen đến Sở để làm rõ vụ việc”.

Về sự việc trên, Ông Nam cũng cho biết thêm, Thanh tra Sở VHTT TPHCM cũng đã mời các bên liên quan đến vụ việc trên đến giải trình và xử lý.

“Hiện chúng tôi đang tiến hành xử lý vụ việc nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí được. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể về vụ việc đến báo chí”, ông Nam khẳng định.

Hình ảnh các cô gái mặc bikini nhảy phản cảm gây bức xúc cho nhiều người.

Ngày 4/6, một clip được chia sẻ gây xôn xao cộng động mạng là hình ảnh 4 cô gái biểu diễn khêu gợi trên nền nhạc DJ kéo dài 30 phút trước mặt các em nhỏ và người lớn tại công viên nước Đầm Sen khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi đăng tải, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt với nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không đồng tình và cho rằng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mà ban tổ chức lại mời những vũ công sexy, mặc bikini khoe cơ thể nóng bỏng về nhảy múa phản cảm như vậy là không phù hợp.

Liên quan đến sự việc này, ngày 6/6, ông Nguyễn Minh Thảo, Trưởng phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen cho biết, đây là chương trình thử nghiệm, công ty dự tính sẽ diễn ra vào 4 chủ nhật hàng tuần của tháng 6/2017.

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình DJ-khiêu vũ với nước diễn ra, phía công ty đã tiếp nhận ý kiến phản ứng rằng đây chương trình không phù hợp từ các phụ huynh có con nhỏ. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm và thành thật xin lỗi vì chương trình không phù hợp với các cháu thiếu nhi”, ông Thảo khẳng định.