Thành ủy thăm và tặng quà các nhà báo lão thành

(VOH) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), ngày 17/6, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN TPHCM do bà Thân Thị Thư, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các nhà báo Đinh Phong, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo Thành phố; Nguyễn Thị Vân, nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng và Nguyễn Sơn, nguyên Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy phụ trách báo chí.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, bà Thân Thị Thư ghi nhận công lao đóng góp của các nhà báo lão thành trong quá trình phát triển báo chí Việt Nam, góp phần trong công tác tuyên truyền những chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước đến với bạn đọc, nhất là trong công tác đào tạo các thế hệ cho ngành báo chí thành phố. Đồng thời mong rằng các nhà báo lão thành tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ các nhà báo trẻ về công tác đào tạo, định hướng, đạo đức nghề báo, góp phần để báo chí Việt Nam nói chung và báo chí TPHCM nói riêng ngày càng phát triển và bền vững.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư thăm và tặng quà cho nguyên Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Sơn - Ảnh: HCMCPV.