Chờ...

Thành ủy TPHCM có thêm 5 Thành ủy viên

VOH - Chiều 5/3, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao quyết định cho 5 nhân sự được Ban Bí thư chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM (Thành ủy TPHCM).

5 người được chỉ định gồm: 

  • Thiếu tướng Mai Hoàng - Phó giám đốc Công an TPHCM; 
  • Đại tá Trần Thanh Đức - Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng TPHCM; 
  • Ông Phạm Hồng Sơn - Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM; 
  • Ông Nguyễn Đức Thái - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TPHCM
  • Ông Đặng Quốc Toàn - Chánh Văn phòng UBND TPHCM.

Như vậy, đến nay Thành ủy TPHCM có 60 thành ủy viên. Trong đó, Ban Thường vụ Thành ủy có 11 người.

Thành ủy TPHCM có thêm 5 Thành ủy viên 1
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao quyết định cho 5 thành ủy viên mới của Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM (Thành ủy TP.HCM) - Ảnh: TTO

Phát biểu giao nhiệm vụ, Bí thư Nguyễn Văn Nên chúc mừng 5 nhân sự được Ban Bí thư chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM. Kết quả trên là quá trình cống hiến, phấn đấu và đánh dấu sự trưởng thành của 5 đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ TPHCM. Đây cũng là sự tín nhiệm của tập thể ban chấp hành, Ban thường vụ Thành ủy thành phố đối với 5 nhân sự mới.

Ông Nên đánh giá cao quá trình phấn đấu, rèn luyện của 5 người vừa được chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM và chúc mừng Đảng bộ thành phố có thêm 5 thành ủy viên mới. Kỳ vọng sự có mặt của các nhân sự mới sẽ làm tăng thêm sức mạnh, niềm tin và hoạt động của Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM.

Ông mong muốn các nhân sự mới tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Cố gắng sống tốt, gương mẫu và xứng đáng là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố.