Chờ...

Thêm 1 đối tượng ra đầu thú, an ninh trật tự trở lại bình thường tại Đắk Lắk

VOH - Công an tiếp tục kêu gọi các nghi phạm liên quan vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, tình hình an ninh, trật tự tại toàn tỉnh Đắk Lắk đã trở lại trạng thái bình thường, các sinh hoạt xã hội thường lệ không có gì thay đổi, nhịp sống thường ngày trở lại không khí như những ngày trước 11/6.

Trong đêm 13/6 đã có 1 đối tượng tham gia vụ gây mất an ninh, trật tự ra tự thú. Như vậy đến nay đã có 3 người tham gia vụ việc ra tự thú để hưởng khoan hồng. Tổng số bị bắt giữ và tự thú đến sáng nay là 46 nghi phạm.

Các lực lượng chức năng tiếp tục triển khai các phương án quyết liệt truy bắt nhóm người liên quan vụ gây mất an ninh trật tự.

Thêm 1 đối tượng ra đầu thú, an ninh trật tự trở lại bình thường tại Đắk Lắk 1
Ảnh chụp màn hình Cổng TTĐT Bộ Công an

Trong hơn ba ngày vừa qua, lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm, Công an tỉnh Đắk Lắk, lực lượng đặc nhiệm Quân khu 5 được huy động phối hợp chặt chẽ thực hiện các phương án truy bắt nhóm người tấn công 2 trụ sở UBND xã.

Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục kêu gọi những người “lầm đường - lạc lối” ra tự thú để được hưởng khoan hồng.

Sáng sớm ngày 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk xảy ra vụ việc 1 nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở UBND các xã Ea Tiêu và Ea Ktur làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã và người dân thương vong.

Hậu quả làm 4 công an hi sinh, hai cán bộ xã và ba người dân bị thiệt mạng. Nhóm người này cũng tấn công làm hai cán bộ công an bị trọng thương.