Thêm 276 công dân Việt Nam về nước từ Canada

(VOH) - Trong hai ngày 8 - 9/5, các cơ quan chức năng Việt Nam đã phối hợp với nhà chức trách Canada để đưa 276 công dân Việt Nam từ Canada về nước qua sân bay Vân Đồn an toàn.

Các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Canada và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các phía Canada để đưa 276 công dân Việt Nam từ Vancouver về nước. Số công dân này gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, người đi du lịch bị kẹt lại và du học sinh không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa.

Thêm 276 công dân Việt Nam về nước từ Canada

Số hành khách về từ Canada xuống sân bay Vân Đồn.

Trước đó, trên chiều bay ngược lại tới Canada, các cơ quan chức năng Việt Nam đã phối hợp với Đại sứ quán Canada tại Việt Nam đưa một số công dân Canada về nước.

Các hành khách và toàn bộ tổ bay chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh dịch tế và được kiểm tra y tế, cách ly theo quy định sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn.

Nữ phát ngôn viên Phó Tổng thống Mỹ nhiễm virus SARS-CoV-2 - (VOH) - Theo truyền thông Mỹ đưa tin, vào ngày 8/5 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết nữ phát ngôn viên của Phó Tổng thống Mike Pence là Katie Miller đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2.