Từ ngày 23/4, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific tăng cường các chuyến bay nội địa

(VOH) - Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tăng cường các chuyến bay trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội từ ngày 23/4.

Từ hôm nay 23/4, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ tăng cường khai thác các đường bay trong nước nội địa, khôi phục cầu nối kinh tế giữa các địa phương.

tang chuyến bay

Hình minh họa

Theo đó, từ ngày 23/4-30/4, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 4-6 chuyến/ngày. Thời gian tiếp theo, hãng dự kiến tăng tần suất đường bay này lên 10-13 chuyến/ngày.

Hãng cũng tiếp tục duy trì khai thác các đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 1 chuyến/ngày, sau đó tăng lên 2 chuyến/ngày từ 26/4-30/4 và dự kiến 3-5 chuyến/ngày trong giai đoạn tiếp theo.

Đối với các đường bay khác, Vietnam Airlines sẽ lần lượt khai thác trở lại với tần suất ban đầu là 1 chuyến/ngày gồm các đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa từ ngày 23/4; các đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Huế, Côn Đảo từ ngày 25/4 và các đường bay còn lại từ ngày 29/4.

Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng tăng tần suất đường bay giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh lên 2 chuyến/ngày dưới hình thức hợp tác liên danh với  Vietnam Airlines.

Hành khách mua vé của Vietnam Airlines (số vé bắt đầu bằng 738) đi trên các chuyến bay liên danh do Jetstar Pacific khai thác (có số hiệu VN4560, VN4561, VN4565, VN4566) sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ từ mặt đất đến trên không bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước, suất ăn... Hành khách là hội viên Bông Sen Vàng vẫn được hưởng tất cả chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm, trả thưởng và các ưu đãi, quyền lợi ưu tiên khác.

Lịch bay trong giai đoạn này sẽ được Vietnam Airlines và Jetstar Pacific điều hành linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế. Trong trường hợp kế hoạch thực hiện chuyến bay phải thay đổi, hai hãng sẽ hỗ trợ hành khách đổi ngày bay hoặc đổi hành trình theo quy định hiện hành,” đại diện Vietnam Airlines và Jetstar cho hay.

Các nước vẫn chịu nhiều thách thức trước dịch bệnh COVID-19 - (VOH) - Thủ tướng Anh đối mắt với lời kêu gọi tiến hành điều tra cách thức chính phủ của ông đối phó với dịch COVID-19, Belarus, Romania, Séc, Singapore dịch bệnh vẫn trong tình trạng ảm đạm.