Thêm một vụ cháy quán karaoke

(VOH) – Chiều 11/9, tại Đồng Nai vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn, địa điểm là tại một quán karaoke ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 11/9, khói bất ngờ bốc lên ngùn ngụt tại quán karaoke Yến Nhi thuộc xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Theo các nhân chứng, khói lửa bất ngờ bùng lên tại một phòng trên tầng 3 (nhiều nhân chứng khẳng định là từ phòng 12) của quán. Ngay lập tức, nhân viên quán báo động, đồng thời hướng dẫn khách đang hát nhanh chóng chạy ra ngoài.

Nhận tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Trảng Bom huy động 6 xe chuyên dụng, hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Thêm một vụ cháy quán karaoke 1
Lãnh đạo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Đồng Nai và Công an huyện Trảng Bom có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy. Ảnh: TTO

Tại hiện trường, lực lượng công an, dân quân địa phương được huy động phong tỏa đoạn đường trước quán karaoke, các xe chữa cháy liên tục chạy ra lấy nước.

Xác định được vị trí đám cháy, một mũi Cảnh sát PCCC đã đeo mặt nạ chống độc tiếp cận theo hướng cầu thang bộ; một mũi khác tiếp cận qua nhà kế bên hông quán đập tường để phun nước vào bên trong cũng như thoát khói.

Đến khoảng 18h30 đám cháy cơ bản được khống chế, một số xe chuyên dụng bắt đầu rút bớt.

Đến 19h đám cháy đã được dập tắt. Các đội chuyên nghiệp dùng mặt nạ chống độc đã tổ chức tìm kiếm tất cả các phòng trong quán karaoke, không có người mắc kẹt bên trong.

Vụ hoả hoạn không có thiệt hại về người; nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.