Chờ...

Thêm vụ phụ huynh lái xe tông học sinh tại sân trường

VOH - Ngày 1/10, Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chu Văn An (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) xác nhận một vụ va chạm giữa xe ôtô của phụ huynh và một nữ sinh đã xảy ra ngay trong khuôn viên trường.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h15 khi chị Trần Thị Mỹ H. điều khiển ôtô BKS 14A-047.85 vào sân trường để đón con. Chiếc xe đã va chạm với xe đạp điện do em Phạm Thị T.H. (học sinh lớp 10A3) điều khiển, khiến nữ sinh ngã xuống sân và chân mắc kẹt dưới bánh xe ôtô. Xe đạp điện của em bị cuốn vào gầm ôtô.

No sinh bi xe tong
Ảnh: Cổng TTĐT Quảng Ninh

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều học sinh có mặt đã nhanh chóng hỗ trợ nhấc đầu ôtô để giải cứu nữ sinh. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu kịp thời. Rất may, nữ sinh chỉ bị thương nhẹ và đang được theo dõi sức khỏe.

Sau vụ việc, trường đã mời Công an phường đến ghi nhận hiện trường, đồng thời UBND TP Móng Cái cũng giao cho cơ quan công an tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Đại diện nhà trường cho biết theo quy định, phụ huynh không được phép lái xe vào sân trường để đón học sinh. Tuy nhiên, do việc kiểm soát chưa chặt chẽ, sự cố đáng tiếc này đã xảy ra. Nhà trường cam kết sẽ tăng cường quản lý và siết chặt quy định để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh.

Vụ việc này đã làm dấy lên lo ngại về an toàn giao thông trong khuôn viên trường học, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định để bảo vệ học sinh.