Thời tiết TPHCM 02/11: Trời nhiều mây, nhiệt độ dễ chiu

(VOH) - Theo Accuweather, TPHCM hôm nay nhiệt độ dao động trong khoảng từ 23-31 độ C, trời có thể có mưa dông ở một số khu vực nhưng lượng mưa không đáng kể.

Chỉ số UV hôm nay ở mức 4 – mức trung bình, thời tiết không quá ngột ngạt. Tuy nhiên khi ra đường, người dân vẫn cần che chắn kỹ để tránh hít phải bụi siêu nhỏ hay khói xe, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Accuweather dự báo thời tiết theo giờ - sáng nay tại TPHCM (Ảnh chụp màn hình)

 

Accuweather dự báo thời tiết theo giờ - chiều nay tại TPHCM (Ảnh chụp màn hình)

Tại các khu vực lân cận, Đài Khí tượng Thủy văn Khu vực Nam Bộ dự báo:

Khu vực tỉnh Lâm Đồng nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy. Ngày có lúc giảm mây, hửng nắng. Nhiệt độ từ 17 đến 27 độ, tại Đà Lạt nhiệt độ từ 16 đến 21 độ.

Khu vực Ninh Thuận - Bình Thuận nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông, có nơi có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy. Ngày có lúc giảm mây, hửng nắng. Nhiệt độ từ 23 đến 29 độ.

Khu vực miền Đông nam bộ trời nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông, có nơi mưa vừa. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy. Ngày có lúc giảm mây, giảm mưa. Nhiệt độ từ 23 đến 29 độ.

Khu vực miền Tây nam bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy. Ngày có lúc giảm mây, giảm mưa. Nhiệt độ từ 23 đến đến 29 độ.