Thương tâm vụ cháy nhà ở quận Tân Phú: Cha và con gái chết, người mẹ bị bỏng nặng

(VOH) -  Vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng 18/6 khiến một gia đình gặp cảnh thương tâm: 2 cha con bị chết khi đang ngủ, còn người mẹ bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h10 sáng 18/6, người dân xung quanh phát hiện phòng trọ trong hẻm đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) có khói bốc lên nên tri hô và báo cơ quan chức năng. Một số người dùng bình chữa cháy mini tiếp cận khống chế nhưng bất thành.

Lực lượng chức năng địa phương sau đó đến nơi dập lửa, phát hiện hai thi thể nằm trên gác lửng phòng trọ, một người bị phỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hai người tử vong trong vụ hỏa hoạn là anh Quách Văn H. (45 tuổi, thường trú huyện Châu Thành, Trà Vinh) và con gái là Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3). Người bị phỏng nặng là chị Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ anh H.).

cháy nhà, quận Tân Phú,

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc tại hiện trường

Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bà Hứa Thị Hồng Đang - Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, các nạn nhân trong vụ cháy có hoàn cảnh rất khó khăn. UBND quận đã hỗ trợ ban đầu số tiền 50 triệu đồng cho gia đình lo hậu sự cho hai nạn nhân tử vong.

Trường hợp chị Nguyễn Thị L., bị phỏng nặng (tiên lượng xấu) đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, UBND quận và UBND phường Sơn Kỳ sẽ vận động kinh phí để cứu chữa.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 18/6/2020: Ôtô tông trực diện xe khách, 1 người chết: Đang lưu thông trên đường, xe ôtô con bất ngờ tông thẳng vào xe khách, khiến tài xế tử vong tại chỗ.

 

VOH đạt 2 giải thưởng “Ngòi bút trẻ” dành cho đoàn viên tiêu biểu trong lĩnh vực báo chí: Sáng 18/6, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức Chương trình trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” để tuyên dương và trao giải cho 24 gương đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí ...