Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết Quý Mão Công an TPHCM

(VOH) – Chiều 21/1, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên và Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi đã tới thăm, chúc Tết lực lượng Công an TPHCM.

Ông Võ Văn Thưởng đánh giá cao những kết quả của Công an TPHCM đạt được trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đấu tranh triệt phá các loại tội phạm…

Lưu ý một số công tác trong năm 2023, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh năm 2023 là năm bản lề, năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đây là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết 31 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh tới năm 2030, tầm nhìn 2045.

Những công tác quan trọng trong năm 2023 đặt ra cho Đảng bộ, Chính quyền Thành phố và lực lượng Công an TPHCM những yêu cầu, nhiệm vụ cao hơn.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết Quý Mão Công an TPHCM 1
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết Quý Mão Công an TPHCM.

Theo ông Võ Văn Thưởng, là lực lượng Công an trên địa bàn đô thị lớn nhất cả nước, các cán bộ chiến sĩ Công an TPHCM phải có sự nỗ lực, hy sinh, cố gắng rất lớn để giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thường trực Ban Bí thư chúc cán bộ, chiến sĩ Công an TPHCM trong năm mới 2023 tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, những thành tích đã đạt được để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần tích cực xây dựng và phát triển thành phố.

Công an TPHCM cần tiếp tục tập trung, cố gắng đảm bảo giữ vững an ninh trật tự để nhân dân thành phố có cái Tết thật an vui, bình yên.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM cho biết, để đảm bảo an ninh an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công an TPHCM đã mở cao điểm trấn áp tội phạm; tập trung bảo vệ tuyệt đối an toàn các điểm bắn pháo hoa và lễ hội đông người.

Công an Thành phố tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa cháy nổ. Trong những ngày Tết, lực lượng công an các địa phương ứng trực 100% quân số, sẵn sàng huy động khi cần thiết.