Tìm thấy 2 thi thể còn lại vụ lật ghe trên sông Thu Bồn

(VOH) - Sáng 10/5, chính quyền xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy hai thi thể còn lại trong vụ chìm ghe này.

Thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy là anh Lê Văn Hà (33 tuổi) và Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi, cả hai cùng trú thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa). 

Tìm thấy 2 thi thể còn lại vụ lật ghe trên sông Thu Bồn

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân mất tích - Ảnh: TTO

TTO dẫn tin từ chính quyền xã Duy Nghĩa cho biết, sau khi đã vớt được thi thể ba nạn nhân là Võ Hùng Tâm (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Trường (26 tuổi) và Nguyễn Đức Tính (22 tuổi), hơn 100 công an, bộ đội, ngư dân... cùng hàng chục canô, tàu thuyền tiếp tục tìm kiếm hai nạn nhân mất tích còn lại.

Đến sáng 10/5, mọi hoạt động tìm kiếm đã được dừng, các thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 8/5, 11 người dân xã Duy Nghĩa ngồi ghe vượt đoạn sông Thu Bồn từ Hội An về nhà. Trên đường về thì gặp trận lốc xoáy trên sông, sóng lớn đánh mạnh khiến ghe bị lật ở khu vực giữa sông làm 5 người mất tích, 6 người được cứu.

Ban Quản lý Đường sắt đô thị TPHCM trả lời về khiếu nại liên quan đến nhà thầu của tuyến metro số 1 -  Ngày 9/5, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TPHCM đã có trả lời đến các cơ quan báo chí về khiếu nại liên quan đến nhà thầu của tuyến metro... 
Thêm 276 công dân Việt Nam về nước từ Canada - Trong hai ngày 8 - 9/5, các cơ quan chức năng Việt Nam đã phối hợp với nhà chức trách Canada để đưa 276 công dân Việt Nam từ Canada về nước qua sân bay Vân Đồn an toàn.