Chờ...

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 11 nghi nhảy cầu Hiền Lương

VOH - Trưa 30/5, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị, đơn vị vừa tìm thấy thi thể nữ sinh nghi bị đuối nước trên sông Bến Hải.

Khoảng 7h sáng nay, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị tiếp nhận tin báo của chính quyền địa phương về vụ việc nghi có nữ sinh bị đuối nước trên sông Bến Hải (đoạn chảy qua địa bàn xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị).

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường tham gia tìm kiếm. Đến hơn 9h sáng, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

nhay-cau-300524
Thi thể của nữ sinh được tìm thấy - Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị 

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, người dân phát hiện trên cầu Hiền Lương 2 có một chiếc xe đạp, một chiếc áo, đôi dép của nữ giới và một điện thoại. Nghi ngờ có người nhảy cầu, người dân đã báo cho lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Danh tính của nạn nhân sau đó được xác định là em N.T.N.H (17 tuổi, trú thôn Tiên Mỹ 2, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh). Em H. là học sinh lớp 11, Trường THPT Bến Hải.

Trước khi H. nhảy cầu Hiền Lương 2, trên trang Facebook cá nhân của em đăng dòng trạng thái: “Thế giới này thật đẹp nhưng có lẽ em không thể sống”.

Hiện, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Khoảng 10 ngày trước, cũng tại cầu Hiền Lương 2, một nữ học sinh lớp 7, trú tại thôn Huỳnh Hạ, xã Vĩnh Sơn cũng gieo mình xuống sông Bến Hải để kết thúc cuộc sống. Trước khi nhảy cầu tự tử, học sinh này để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình.