Tin TPHCM ngày 09/10/2012: Tổ đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 2

(VOH) - Sáng 9/10, Tổ đại biểu Quốc hội khóa 13 gồm các đại biểu: Nguyễn Thị Quyết Tâm, Huỳnh Ngọc Ánh và Đoàn Nguyễn Thùy Trang đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri quận 2.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã đóng góp vào các dự án luật sẽ được Quốc hội xem xét thông qua vào kỳ họp tới, trong đó có Luật chống tham nhũng. Cử tri quận 2 bày tỏ sự quan tâm đối với vấn nạn tham nhũng hiện nay, đồng thời kiến nghị Tổ đại biểu Quốc hội tăng cường kiểm tra, giám sát nhằm hạn chế tình trạng tham nhũng đang diễn ra phức tạp hiện nay. Bên cạnh đó, cử tri quận cũng nêu ý kiến trên các lĩnh vực: y tế, giáo dục, giải trí, việc xây dựng hạ tầng giao thông, các dự án trọng điểm đang triển khai trên địa bàn quận. Các vấn đề phát sinh trong công tác giải tỏa và bố trí tái định cư cũng được nhiều cử tri nêu ý kiến.

Ghi nhận những ý kiến của cử tri trong buổi tiếp xúc, thay mặt Tổ đại biểu Quốc hội, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP khẳng định, các  ý kiến của cử tri đi vào trọng tâm, đa chiều phản ánh được tâm tư nguyện vọng của cử tri. Đại biểu Quốc hội sẽ tăng cường hơn nữa sự giám sát đối với các vấn đề trọng đại của đất nước, nhằm tạo tính công khai, minh bạch, đảm bảo hài hòa lợi ích của đất nước, lợi ích của nhân dân.