Tin TPHCM ngày 12/05/2012: Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri quận 2

(VOH) - Sáng nay 12/05, các đại biểu Quốc hội gồm bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, bà Đoàn Nguyễn Thùy Trang và ông Huỳnh Ngọc Ánh đã tiếp xúc cử tri quận 2.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 2 đã góp ý nội dung của các bộ Luật, như: Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá, Luật Tài nguyên nước sửa đổi, Luật chống rửa tiền, Luật Lao động sửa đổi và Luật Giám định tư pháp. Cử tri quận 2 cũng kiến nghị tăng cường đầu tư xây dựng bệnh viện, trường học trước thực trạng quá tải ở các bệnh viện và trường học tại các thành phố lớn; nhanh chóng tiến hành các dự án đang chậm tiến độ gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân, nhất là các khu tái định cư. Đặt niềm tin vào đại biểu Quốc hội, cử tri quận 2 bày tỏ nguyện vọng được tiếp xúc với đại biểu Quốc hội nhiều hơn, nhất là ở các cuộc tiếp xúc cấp cơ sở phường, xã.
Đại biểu Nguyễn Thị Quyết Tâm-Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố đánh giá cao những đóng góp của cử tri quận 2 đối với nội dung của các dự án Luật sắp được Quốc hội thông qua. Bà nhấn mạnh, trong dịp tiếp xúc cử tri lần này, càng khẳng định rõ mối quan tâm chung giữa các đại biểu Quốc hội với cử tri quận 2 với các vấn đề trọng đại của đất nước, cũng như của thành phố. Đồng thời, đối với những kiến nghị mang tính xây dựng vì lợi ích chung của nhân dân, đại biểu Nguyễn Thị Quyết Tâm khẳng định sẽ truyền đạt đến các cơ quan có thẩm quyền để kịp thời giải quyết theo nguyện vọng của cử tri. Đại biểu Nguyễn Thị Quyết Tâm nói: