Tin TPHCM ngày 16/11/2013: Tổ đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri quận 8

(VOH) - Chiều 15/11, Tổ đại biểu HĐND quận 8 gồm ông Ngô Minh Châu - Phó Giám đốc Công an TP, ông Nguyễn Trọng Trí - Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TP và ông Trương Vỹ Kiến đã tiếp xúc cử tri quận 8 trước kỳ họp lần thứ 12, khóa VIII.

Tại buổi tiếp xúc, đông đảo bà con cử tri quận 8 đã nêu lên những kiến nghị về hệ thống hạ tầng giao thông cũ kỹ nhưng còn chậm sửa chữa, đường sá tại nhiều nơi ngập nặng khi mưa xuống hay triều cường dâng làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân. Ngoài ra, tình trạng xe dù, xe cóc lấn chiếm lòng lề đường…  đã tồn tại từ lâu song vẫn chưa  được chấn chỉnh dứt điểm gây mất mỹ quan đô thị.

Thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Trọng Trí  cám ơn cử tri đã bày tỏ những tâm tư chính đáng, thiết thực gắn liền với đời sống. Ông Nguyễn Trọng Trí cũng cho biết với những vấn đề mà cử tri trăn trở như hệ thống hạ tầng xuống cấp, hay tình trạng vệ sinh môi trường kém,… thời gian qua, tổ đại biểu cũng đã có những chuyến khảo sát thực tế và đã chuyển kiến nghị của bà con cử tri đến các Sở, ngành liên quan để có giải pháp khắc phục những hạn chế về hạ tầng giao thông và môi trường  trên địa bàn quận 8.