Tin TPHCM ngày 20/11/2012: Tổ đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri quận 8

(VOH) - Tối 19/11, tổ đại biểu HĐND thành phố, gồm ông Ngô Minh Châu - Phó Giám Đốc Công an thành phố, ông Nguyễn Trọng Trí - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đài TNND TP đã có buổi tiếp xúc cử tri quận 8.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Ngô Minh Châu đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 về công tác lập, thực hiện và quản lý quy hoạch đô thị và thông tin về kỳ họp lần thứ 7 sắp tới, dự kiến từ ngày 4/12/2012. Các đại biểu cũng đã nghe đóng góp ý kiến của cử tri quận 8 liên quan đến các vấn đề về quy hoạch treo, về tình trạng quá tải bệnh viện, về vấn nạn thực phẩm bẩn tràn vào thành phố, nhất là những tháng cuối năm, và tình hình tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông vẫn chưa thuyên giảm…

Tin TPHCM ngày 20/11/2012: Tổ đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri quận 8 1
Tổ đại biểu HĐND thành phố trong lần tiếp xúc cử tri quận 8 trước kỳ hợp thứ 5 - Ảnh:  website Quận 8.

 

Thay mặt tổ đại biểu, ông Ngô Minh Châu cám ơn những ý kiến của cử tri và trả lời một số vướng mắc của cử tri xoay quanh vấn đề an ninh trận tự, về tình trạng kẹt xe và ùn tắc giao thông tại một số điểm giao thông ở quận 8. Tổ đại biểu cũng đã ghi nhận những ý kiến quý giá của cử tri quận 8 sẽ được chuyển đến HĐND TP lần 7 sắp tới.