Tin TPHCM ngày 27/05/2014: Khen thưởng nóng Chi cục hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

(VOH) - Nhằm tăng cường công tác phối hợp cũng như động viên, khích lệ tinh thần cho cán bộ công chức thuộc Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong công tác đấu tranh, ngăn ngừa tình trạng nhập khẩu trái phép các thiết bị gây nhiễu sóng nghiêm trọng đến các mạng điện thoại di động. Ông Nguyễn Văn Thư - Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện đã thay mặt Bộ Thông tin và Truyền thông, vừa đến và khen thưởng nóng Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vì đã lập được thành tích xuất sắc trong việc phát hiện và bắt giữ lô hàng 11 bộ máy phá sóng điện thoại di động trong thời gian gần đây.
Tin TPHCM ngày 27/05/2014: Khen thưởng nóng Chi cục hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 1
Lô hàng thiết bị phá sóng điện thoại bị phát hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (ảnh: nguoiduatin)

Cũng theo đại diện Bộ thông tin và truyền thông, việc phát hiện kịp thời lô hàng 11 máy phá sóng nhập khẩu trái phép qua đường hàng không đã góp phần ngăn chặn kịp thời các hành vi gây nhiễu sóng điện thoại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia.

Lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chân thành cám ơn sự quan tâm của Bộ Thông tin và Truyền thông và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và phối hợp hơn nữa trong công tác, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị./.