Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/11/2019: Xe container tông xe khách, 13 người thương vong 

(VOH) – Xe container chạy theo hướng Bắc-Nam trên Quốc lộ 1, đến địa phận Quảng Ngãi thì tông trực diện vào xe khách khiến 2 người chết, 11 người bị thương.

Xe container tông xe khách, 2 người chết và 11 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 24/11, xe container mang BKS: 51D-151.45 (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Bắc – Nam, khi đến Km 1078+900, đoạn thuộc tuyến tránh Mộ Đức (huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) thì tông trực diện vào xe khách 16 chỗ mang BKS: 51B-037.27 (chưa rõ người điều khiển) – Báo NLĐ thông tin.

Vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ (gồm tài xế xe khách và 1 hành khách), 11 người khác bị thương nặng, chiếc xe container mất lái lao xuống ruộng.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/11/2019: Xe container tông xe khách, 13 người thương vong 

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: NLĐ

Tại hiện trường, xe khách bị hư hỏng nặng, phần đầu xe nát bét, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường.

Các nạn nhân bị thương ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Mộ Đức và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/11/2019: Xe container tông xe khách, 13 người thương vong 

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: NLĐ

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu, điều tiết giao thông qua khu vực.

Được biết, ngoài tài xế, xe khách chở tổng cộng 12 hành khách là các nhà sư, thuộc Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định. Xe xuất phát tại TP Quy Nhơn vào lúc 6 giờ sáng cùng ngày để đến tham dự lễ cúng tại một ngôi chùa của huyện Sơn Tịnh. Nhưng khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ xảy ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xe tải tông xe máy kẹp ba, 3 người thương vong

Báo PLO đưa tin, tối ngày 23/11, xe tải mang BKS: 37C- 319.51 chạy trên đường Hồ Chí Minh, khi đến điểm giao nhau với đường vào UBND huyện Nghĩa Đàn và đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) thì tông trúng xe máy mang BKS 37L1- 399.63 chở ba người.

Cú tông mạnh khiến ba người trên xe máy văng ra xa, xe máy mắc kẹt phía trước gầm xe tải.

Hậu quả, Anh Vi Nhật L. (18 tuổi, trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) tử vong tại chỗ. Hai thanh niên ngồi sau xe máy (một nam và một nữ) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/11/2019: Xe container tông xe khách, 13 người thương vong 

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: PLO

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Dự báo thời tiết hôm nay 24/11: Bắc Bộ có mưa vài nơi do ảnh hưởng của không khí lạnh - Dự báo thời tiết hôm nay 24/11, do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ đêm nay bắt đầu có mưa.