Tông xe tải, 3 nam nữ công nhân tử vong

(VOH) - Xe máy do nam thanh niên chở theo hai cô gái va chạm với xe tải ở giao lộ không có đèn tín hiệu giao thông khiến cả 3 người tử vong.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối ngày 18/8, tại giao lộ đường số 54-5 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) khiến 2 người tử vong tại chỗ, một người tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Quốc Hậu (21 tuổi, quê Bình Thuận), Trần Gia Như (19 tuổi, quê An Giang) Trần Thị Tú Trinh, chưa rõ quê quán.

Xe tải va chạm với xe máy khiến 3 nam nữ công nhân tử vong. 

Thông tin ban đầu, tối cùng ngày, Hậu điều khiển xe máy biển số 86B7-218.88 chở theo Như và Trinh phía sau lưu thông trên đường số 54 hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường 57.

Khi đến giao lộ đường số 55 thì xảy ra va chạm với xe tải biển số TP.HCM do tài xế Thái Tiến Nghĩa, 49 tuổi, ở TP.HCM điều khiển chạy cắt ngang đường. Cú va chạm khiến cả 3 người ngã xuống đường bị bánh xe cán phải.

Hậu quả, 2 người chết tại chỗ, 1 người được chuyển gấp vào bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng cũng đã tử vong. Tài xế xe tải sau đó đến trình diện cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM giải quyết hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Hiện trường được lực lượng chức năng phong tỏa. 

Được biết, cả 3 nạn nhân điều là công nhân làm việc trong khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân, đang trên đường về chỗ trọ thì gặp nạn. 

Điều đáng nói tại giao lộ xảy ra tai nạn không có đèn tín hiệu giao thông trong khi nơi đây tập trung rất nhiều phương tiện đông đúc và thường xảy ra va quệt. 

Clip hiện trường vụ tai nạn: