TP.HCM: 420 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

(VOH) - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM – ông Tất Thành Cang đã đến dự lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ về địa phương đợt 1, năm 2015 vào sáng nay 30/1.

Trong khoảng thời gian gần 2 năm trong quân ngũ, 420 chiến sĩ đã được trang bị đầy đủ và toàn diện về các mặt chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật; xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ kỹ thuật, chiến thuật và chuyên môn nghiệp vụ khá tốt. Tất cả chiến sĩ xuất ngũ đợt này đều xác định tốt động cơ, trách nhiệm của bản thân đối với đơn vị, từ đó đã nỗ lực phấn đấu trong học tập, huấn luyện và rèn luyện; thực hiện tốt nhiệm vụ chức trách được giao; đồng thời còn phải tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nhân cách người quân nhân cách mạng. Các hạ sĩ quan – chiến sĩ xuất ngũ đợt này đã hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ sẽ tiếp tục đăng ký phục vụ ngạch dự bị động viên của địa phương.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP Tất Thành Cang biểu dương, ghi nhận và chúc mừng kết quả mà các chiến sĩ đã đạt được trong năm qua. Ông Tất Thành Cang tin tưởng dù trong hoàn cảnh nào, trên cương vị, nhiệm vụ công tác nào, các chiến sĩ sẽ luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân cách mạng – phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và phát huy truyền thống quân đội anh hùng, đơn vị anh hùng.

Ảnh minh họa - Nguồn: Vietbao.