TPHCM: 2 cháu bé tử vong do điện giật khi đang chơi tại công trường

(VOH) - Vụ điện giật khiến 2 cháu bé chết, một bé đang cấp cứu tại bệnh viện.

TTO đưa tin, Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra vụ điện giật khiến 2 cháu bé chết, một bé đang cấp cứu tại bệnh viện.

2 cháu bé chết, 1 cấp cứu do điện giật khi đang chơi ở công trình đang thi công

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ ngày 20/7, 5 cháu bé đang chơi với nhau tại bãi đất thuộc khu vục thi công trình đường Vành đai số 2, nối đường Phạm Văn Đồng với Gò Dưa (Thủ Đức).

Khi đó một bé trai tên Lê Minh Châu (10 tuổi) chạy lại ụ đất trống thì bị điện giật nên kêu cứu, 2 cháu bé khác gần đó nghe thấy tiếng kêu đã chạy đến cứu bạn thì bị giật cùng. Một cháu bé cùng nhóm đã nhìn thấy và chạy về báo người nhà. - TTO thông tin.

Tuy nhiên, khi mọi người đến hiện trường thì cháu bé Lê Minh Châu đã chết, 2 cháu bé còn lại bất tỉnh được mọi người đưa đi cấp cứu và một trong hai cháu bé này đã chết tại bệnh viện. 

Vụ việc đang cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: "Phát triển du lịch miền núi phía bắc chưa thành công"  - Ngày 20/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Lào Cai với chủ đề “Lào Cai - Điểm đến thành công”.
Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 21/7: Trời nắng, đôi lúc nhiều mây, có dông - Dự báo thời tiết hôm nay (21/7), TPHCM trời nắng nhẹ, trưa chiều nhiều mây và mưa dông rải rác vào buổi chiều.