TPHCM: Cây ngã do mưa dông, một người bị thương

(VOH) - Khoảng hơn 14 giờ ngày 27/6, khu vực nội thành TPHCM chịu trận mưa và dông lớn trên diện rộng. Gió lốc gây đổ nhiều bảng hiệu quảng cáo, đặc biệt tại đường Trường Chinh có cây ngã làm 1 người bị thương.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Hoành Minh

Trong cơn dông kèm mưa lớn trên đường Trường Chinh (Quận Tân Bình - TPHCM), một cây xà cừ bậc gốc đè trúng một xe ba gác máy đang lưu thông gây thương tích cho người điều khiển. Người dân quanh đó đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Hoành Minh

Hiện, thời tiết đang diễn biến xấu do chịu ảnh hưởng của cơn áp thấp nhiệt đới tại khu vực biển Đông, cách quần đảo Hoàng Sa theo hướng Đông-Đông Bắc khoảng 630km.

Hoàn lưu của vùng áp thấp ngoài khơi Nam Trung Bộ (suy yếu từ áp thấp nhiệt đới) tiếp tục gây mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông mạnh cho khu vực từ Đà Nẵng-Bình Thuận, các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ.

Trên các sông từ Quảng Nam đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên có khả năng xuất hiện một đợt lũ. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ tại các tỉnh từ Quảng Nam đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên.