TPHCM kiểm tra cơ sở quảng cáo phương pháp phát hiện virus Corona

(VOH) - Thanh tra Sở Y tế Thành phố tiến hành kiểm tra đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Nam khoa  trên địa bàn phường Tân Hưng, Quận 7.

Trước đó, ngày 13/02, Thanh tra Sở Y tế tra mạng quảng cáo ghi nhận có nội dung: “Nam khoa Biotek đang thực hiện phương pháp phát hiện các tác nhân gây nhiễm trùng hô hấp bao gồm Covid-19.

quảng cáo, phương pháp phát hiện, virus corona

Ảnh minh họa: Internet

Kiểm tra cơ sở quảng cáo phương pháp phát hiện virus Corona

Quá trình kiểm tra, cơ sở đã cung cấp Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Sở Y tế cấp. Thanh tra Sở đã đề nghị Công ty kiểm tra lại các trang mạng có nội dung quảng cáo liên quan đến xét nghiệm Covid-19, tháo gỡ ngay tất cả các nội dung quảng cáo và chỉ được quảng cáo khi có Giấy xác nhận nội dung quảng cáo được Sở Y tế duyệt.

Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu cơ sở chỉ được hoạt động theo đúng phạm vi chuyên môn được cấp phép, không được triển khai các hoạt động khám chữa bệnh ngoài phạm vi chuyên môn kỹ thuật được cấp.

Cập nhật dịch Covid-19 ngày 16/2/2020: Hơn 1500 người chết, châu Phi có ca nhiễm bệnh đầu tiên: Tính đến 22h30 ngày 15/2, thế giới đã có 67.175 ca nhiễm dịch COVID-19, khiến 1.527 người tử vong, bao gồm 1.523 trường hợp ở Trung Quốc đại lục.

 

TPHCM: Không còn ca nghi ngờ nhiễm dịch COVID-19: Tính đến ngày 14/2, TPHCM không còn trường hợp nghi ngờ nhiễm dịch COVID-19 do những trường hợp nghi ngờ trước đó đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus này.