TPHCM: Người đàn ông rút dao đâm con nợ tử vong

(VOH) - Bị con nợ hành hung dằn mặt, người đàn ông rút con dao nhọn từ trong túi ra tấn công khiến gã thanh niên gục ngã.

Ngày 3/1 cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình cho biết vừa bắt giữ Phùng Nguyễn Trọng Thụy (tự Tí, SN 1980, ngụ đường Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú) để phục vụ cho công tác điều tra trong vụ án giết người tại một quán cà phê trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình). Nạn nhân là anh Lê Ngọc Đảnh (SN 1969, ngụ đường Thái Phiên, phương 8, quận 11).

 Nghi phạm chỉ điểm phi tang vật chứng

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 18 giờ ngày 29/12/2017, Thụy hẹn anh Đảnh đến một quán cà phê trong hẻm số 338 đường Âu Cơ. Trong khi đang ngồi trò chuyện, hai người phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bất ngờ, Thuỵ bất ngờ rút ra con dao nhọn và đâm vào cổ anh Đảnh khiến nạn nhân ngã gục. Do vết thương gây mất máu cấp, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, công an quận Tân Bình lập tức đến hiện trường xác minh sự việc, truy tìm hung thủ gây án.

Gây án xong, Thụy bỏ trốn khỏi TPHCM đến huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai lẫn trốn. Tuy nhiên chỉ sau 24 tiếng đồng hồ, trong đêm 30/12 Thuỵ đã bị lực lượng trinh sát phát hiện và bắt gọn.

Thụy khi mới bị bắt

Tại cơ quan điều tra, Thụy khai cho anh Đảnh mượn một số tiền nhưng không được trả theo đúng hẹn. Sau nhiều lần đòi nợ bất thành, Thụy hẹn anh Đảnh đến quán cà phê trong hẻm 338 Âu Cơ để “chốt lịch” trả tiền. Tuy nhiên, khi nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, Thụy bị anh Đảnh kéo vào hẻm đánh, bực tức Thụy rút dao thủ sẵn trong túi ra đâm một nhát vào cổ anh Đảnh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.