TPHCM: Nữ sinh chết bất thường trên cầu bộ hành

(VOH) - Khi đang đi trên cầu bộ hành Suối Tiên (quận Thủ Đức, TPHCM), một nữ sinh bất ngờ tử vong.

Báo Công lý đưa tin, trưa ngày 15/12, Công an quận Thủ Đức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của một nữ sinh viên khi đang đi trên cầu bộ hành Suối Tiên từ quận 9 qua Thủ Đức.

Nạn nhân được xác định là Đ.T.T.L. (19 tuổi, ngụ tỉnh Thái Nguyên) hiện đang là là sinh viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam - Phân viện miền Nam.

TPHCM: Nữ sinh chết bất thường trên cầu bộ hành

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công Lý 

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/12, nữ sinh T.L đi bộ trên cầu bộ hành Suối Tiên hướng từ phía quận 9 về Thủ Đức. Khi đi được 1 đoạn thì bất ngờ nôn ói rồi ngã quỵ xuống. Nhiều người chạy đến sơ cứu nhưng nữ sinh viên này không qua khỏi. - Báo VNN đưa tin.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng. Trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Mở bán 3.000 vé tàu giảm giá 50% - Từ 8 giờ 00 ngày 17/12/2019, hành khách có cơ hội mua được vé tàu giảm giá tới 50%
Đổi, trả vé tàu Tết 2020 như thế nào? - Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, để chống tiêu cực, đầu cơ vé tàu Tết, Ngành đường sắt áp dụng mức khấu trừ trả vé, đổi vé là 30% đối với các vé đi tàu trong khoảng thời gian sau: