TPHCM thúc đẩy quan hệ hợp tác truyền thống với các địa phương Campuchia

(VOH) - Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 2 đến ngày 8/3, Đoàn Ủy ban hợp tác quốc tế, Thông tin và truyền thông, Thượng viện Vương quốc Campuchia do bà Ty Borasy - Chủ nhiệm Ủy ban làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với TPHCM. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - Chủ tịch HĐND TPHCM đã tiếp và làm việc với đoàn.
Quang cảnh buổi tiếp. (Ảnh: TTXVN)

Tại buổi tiếp, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã thông tin với đoàn về thành tựu kinh tế đạt được trong năm qua, đồng thời nêu những thách thức mà thành phố phải đối mặt. Bà cũng giới thiệu về hệ thống, phương thức hoạt động của HĐND và khẳng định về vai trò quan trọng của các cơ quan truyền thông đã làm cầu nối giữa chính quyền và người dân trong việc thông tin tuyên truyền Nghị quyết của thành phố, đồng thời giúp lãnh đạo thành phố nắm được tâm tư, nguyện vọng của người dân. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm mong muốn qua chuyến thăm của đoàn sẽ tác động đến việc thúc đẩy quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, giữa TPHCM với các địa phương của Campuchia lên tầm cao mới.

Bà Ty Borasy cho biết, mục đích chuyến thăm của đoàn là mong muốn trao đổi, học tập kinh nghiệm và hy vọng thúc đẩy quan hệ truyền thống hai bên ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.