TPHCM: Xe bồn cán tử vong người đi xe máy trong nội thành

(VOH) -  Khoảng 5 giờ sáng 24/9 tại đường Trường Chinh, quận Tân Bình đã xảy ra vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Thời điểm đó chiếc xe bồn biển số 50LD-00795 đang chạy trên đường Trường Chinh hướng từ Cộng Hòa về An Sương. Khi đi đến ngã tư với đường Phạm Văn Bạch, tài xế rẽ vào đường Phạm Văn Bạch để đi vào công trường. Khi ôm cua thì và chạm với một xe gắn máy đi cùng chiều, xe bồn cuốn hai người vào gầm kéo lê đi hơn 50m.

Người điều khiển xe máy là chị Nguyễn Thị Phương (27 tuổi, ngụ Tân Bình) chở một người đàn ông phía sau. Chị Phương may mắn thoát chết nhưng khi bò ra được ngoài thì thấy người đàn ông đã tử vong vì bị xe bồn cán qua người.

Hiện trường tai nạn. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm dưới gầm xe bồn, hư hỏng nhẹ, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

Nhiều người ở đây cho biết trước khi xảy ra tai nạn chiếc xe bồn chạy với tốc độ rất nhanh. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.