TPHCM: Xe máy va chạm xe bồn, gia đình 4 người thương vong

(VOH) – Hai vợ chồng đang trên đường chở hai con nhỏ đi khám bệnh thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe bồn, khiến người mẹ tử vong, cha và 2 con bị thương nặng. 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12 giờ 30 ngày 18/10, xe bồn mang BKS: 51E - 041.94 lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt, hướng từ huyện Bình Chánh về quận 1. Khi đến đoạn cách giao lộ Võ Văn Kiệt - Hồ Học Lãm khoảng 20m thì xe bồn xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 83P4 - 439.50 do 1 người đàn ông điều khiển, chở theo vợ và 2 con nhỏ - Báo PLO thông tin.

Hậu quả, cú tông mạnh khiến chiếc xe máy ngã xuống đường, người vợ không may bị bánh xe bồn cán qua người tử vong tại chỗ. 3 người còn lại bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Va chạm với xe bồn, gia đình 4 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: PLO

Được biết, hai vợ chồng nạn nhân đang trên đường chở hai con nhỏ đi khám bệnh khi đến khu vực trên thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông này.

Xét xử vụ án gian lận điểm thi tại Sơn La: Trả hồ sơ để điều tra bổ sung tội đưa và nhận hối lộ - Hội đồng xét xử đã quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung nhiều vấn đề, trong đó có hành vi đưa và nhận hối lộ.
Tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS TPHCM - Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS (quận 10, TP.HCM), một bệnh nhân tử vong.