Trao tặng hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho các gia đình nạn nhân TNGT

(VOH) - Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa trao tặng 166 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho 89 hộ gia đình tại Thừa Thiên - Huế.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Vòng tay yêu thương – An tâm tiếp bước” được triển khai tại 13 tỉnh, thành trên cả nước.

Theo đó, từ nay đến năm 2019 sẽ trao tặng cho 5.000 hộ gia đình hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho vợ hoặc chồng của các nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông đang nuôi con dưới 18 tuổi, gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo.

Đại diện Ủy ban ATGT quốc gia và công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential VN trao hợp đồng bảo hiểm cho các gia đình nạn nhân TNGT - Ảnh: HNM.

Ngoài việc cấp học bổng, giúp tìm việc làm cho người thân của nạn nhân, chương trình sẽ tặng sổ tiết kiệm, hỗ trợ cây, con giống; hỗ trợ chi phí chữa bệnh và phương tiện sinh hoạt.

Dự kiến chương trình sẽ phát hành từ 3.000 đến 5.000 hợp đồng mỗi năm; thời hạn tối đa 18 năm, tối thiểu 5 năm; mỗi hợp đồng trị giá 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình, không hạn chế số lượng cho đến năm 18 tuổi.

Từ tháng 5/2015 đến nay, dự án đã phát hành hơn 1.400 hợp đồng cho hơn 700 hộ gia đình và trong tháng 12 này sẽ phát hành thêm 500 hợp đồng tại Sơn La, Hải Phòng, Đắk Lắk và Thanh Hoá.