[Trực tiếp] Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV, phiên chất vấn và trả lời chất vấn (17/11)

Sáng 17/11,dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân,các đại biểu QH tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng

Từ 15h00 ngày 16/11 đến 10h ngày 17/11, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, các đại biểu Quốc hội tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng. 
 

Chương trình làm việc ngày 17 tháng 11 năm 2017

Buổi sáng:

Từ 8h00 đến 10h20: Quốc hội tiếp tục tiến hành chất vấn nhóm vấn đề thứ hai.

- Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng trả lời chất vấn.

- Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trả lời những chất vấn thuộc trách nhiệm; các Bộ trưởng tham gia trả lời chất vấn: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các Bộ trưởng, Trưởng ngành khác tùy theo nội dung chất vấn có liên quan (nếu có).

- Chủ tịch Quốc hội phát biểu kết thúc nhóm vấn đề thứ hai.

Từ 10h20 đến 11h30: Quốc hội tiến hành chất vấn nhóm vấn đề thứ ba.

- Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn trả lời chất vấn.

- Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trả lời những chất vấn thuộc trách nhiệm; các Bộ trưởng tham gia trả lời chất vấn: Công an, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo và các Bộ trưởng, Trưởng ngành khác tùy theo nội dung chất vấn có liên quan (nếu có).

Buổi chiều:

 Từ 14h00 đến 15h00:

- Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn và các Bộ trưởng tiếp tục trả lời chất vấn về nhóm vấn đề thứ ba.

- Chủ tịch Quốc hội phát biểu kết thúc nhóm vấn đề thứ ba.

Nguồn: quochoi.vn