TRỰC TIẾP phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6, QH khóa XIV chiều 30/10

(VOH) - 14g chiều nay, Quốc hội tiếp tục phiên chất vấn đối với các thành viên Chính phủ, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao.
Quốc hội tiếp tục phiên chất vấn đối với các thành viên Chính phủ, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao về việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về giám sát chuyên đề và chất vấn từ đầu nhiệm kỳ đến hết Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.
 
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, phát huy kết quả đạt được tại kỳ họp trước, trong phiên chất vấn tới đây, các đại biểu Quốc hội sẽ nêu chất vấn không quá 1 phút và người trả lời không quá 3 phút đối với mỗi chất vấn. Thời gian tranh luận cho mỗi đại biểu không quá 2 phút và mỗi đại biểu tranh luận không quá 2 lần.

Trong sáng nay, đại biểu Quốc hội đã chất vấn các Bộ trưởng, trưởng ngành các vấn đề như: Giải pháp căn cơ để đẩy lùi tham nhũng, lợi ích nhóm, doanh nghiệp sân sau, Thực hiện nghiêm các giải pháp chống bức cung, nhục hình; Khắc phục tình trạng xuống cấp đạo đức, giá ô tô nhập khẩu, giải quyết ô nhiễm môi trường ở các sông Nhuệ, Đáy, Tô Lịch...