Chờ...

Trục vớt thành công ô tô chìm dưới nước do mưa lũ

VOH - Sáng 21/9, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã trục vớt thành công một chiếc ô tô 4 chỗ bị rơi xuống nước tại khu Bến Vôi, xã Cấn Hữu, trong một vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Trước đó, Công an xã Cấn Hữu đã nhận được tin báo về chiếc xe ô tô chết máy và rơi xuống nước tại khu vực trũng này. 

Đây là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3, với nhiều khu dân cư vẫn còn bị cô lập do nước lũ.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Quốc Oai đã huy động lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng các trang thiết bị chuyên dụng tới hiện trường. Các đơn vị phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự huyện và người dân đã tiến hành khảo sát khu vực và tổ chức tìm kiếm phương tiện dưới nước.

Cuu ho 2024
Công an trục vớt thành công chiếc ô tô 4 chỗ bị rơi xuống nước

Đến trưa 20/9, sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã xác định được vị trí của chiếc ô tô và trục vớt thành công phương tiện lên bờ. Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe không có người bên trong. Hai người ngồi trên xe đã kịp thời tự thoát ra ngoài trước khi chiếc xe bị chìm.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy quá trình trục vớt diễn ra khá phức tạp do nước lũ vẫn còn khá sâu tại khu vực này. Tuy nhiên, nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, vụ việc đã được xử lý kịp thời và không gây hậu quả nghiêm trọng.

Vụ tai nạn tại khu Bến Vôi là lời cảnh báo cho người dân về việc di chuyển an toàn trong các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Trong những ngày mưa lũ kéo dài, chính quyền và cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần cẩn trọng và hạn chế di chuyển qua các khu vực ngập nước, đồng thời theo dõi thông tin từ cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn.