Tuyên dương 69 gương điển hình “Hoa việc thiện”

(VOH) - Sáng 21/11, Hội chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam và tuyên dương 69 gương điển hình “Hoa việc thiện”.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, giao lưu và vinh danh 69 gương điển hình nhân ái với danh hiệu “Hoa việc thiện”.

Các đại biểu được tuyên dương "Hoa việc thiện" - Ảnh: Ngọc Thanh.

Hội chữ thập đỏ TP luôn dẫn đầu về tổng giá trị hoạt động nhân đạo hàng năm. Là đơn vị khởi xướng nhiều phong trào thi đua của hội, đi đầu xây dựng tổ chức hội đều khắp tại các bệnh viện, trường học của thành phố. Phát triển nhiều mô hình hoạt động nhân đạo tiêu biểu và vận động nguồn lực hiệu quả nhất. Dẫn đầu trong hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ các đơn vị bạn và thực hiện nghĩa vụ quốc tế.

Tại buổi lễ, ban tổ chức cũng đã phát động thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam – Xuân 2016” do Trung ương Hội phát động thực hiện tại TPHCM. Theo đó, sẽ vận động mọi nguồn lực để đạt được chỉ tiêu của Trung ương Hội giao là trao tặng trên 50.000 suất quà Tết.