Tuyên dương 82 tài xế “Gương người tốt việc tốt - Lái xe buýt an toàn năm 2014”

(VOH) - Ngày 7/11, Sở Giao thông Vận tải phối hợp cùng Liên đoàn Lao động và Ban an toàn giao thông thành phố tổ chức lễ tuyên dương: “Gương người tốt việc tốt - Lái xe buýt an toàn năm 2014”.

Có 82 trong tổng số 3.400 tài xế xe buýt toàn thành phố được tuyên dương trong dịp này. Đây là những tài xế xe buýt đạt 13 tiêu chí thi đua do Sở Giao thông Vận tải quy định, được tập thể bình chọn. Họ là những tấm gương sáng về lái xe an toàn, có thái độ phục vụ hành khách ân cần, hòa nhã, tham gia bắt các đối tượng móc túi, cướp giật trên xe buýt, tạo được cảm giác thân thiện của người dân đối với hoạt động xe buýt hiện nay.

Tài xế Trần Trọng Minh - thuộc công ty TNHH MTV xe khách Sài Gòn, 1 trong 7 tài xế xuất sắc nhất vinh dự nhận được bằng khen của UBND Thành phố chia sẻ: "Đây là nghề mình tự chọn, để nuôi sống bản thân, gia đình. Làm nghề phục vụ, chúng ta phải biểu hiện tình thương yêu giữa con người với con người khi tham gia giao thông. Nhường nhịn nhau, chia sẻ nhau những khó khăn để làm sao hình ảnh xe buýt trong người dân thành phố luôn thân thiện và an toàn".

Tài xế Trần Trọng Minh đại diện tài xế xe buýt phát biểu hưởng ứng phong trào lái xe an toàn - Ảnh: Dailo.