Tuyên dương 89 phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà

(VOH) – Sáng 6/3, công đoàn viên chức TPHCM tổ chức hội nghị sơ kết phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2013 và tổ chức hội thi áo dài phụ nữ Việt Nam xưa và nay.

Hội thi áo dài phụ nữ Việt Nam xưa và nay do CĐ Viên chức TPHCM tổ chức (ảnh: NLĐ)
    

Đây là các hoạt động kỷ niệm 104 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tại hội nghị, công đoàn viên chức TPHCM đã tuyên dương 89 chị được bình chọn danh hiệu phụ nữ 2 giỏi tiêu biểu trong tổng số 9258 chị đạt danh hiệu phụ nữ 2 giỏi cấp cơ sở. Trong những năm qua, nữ công chức, viên chức, lao động TPHCM đã không ngừng phấn đấu lao động, học tập và rèn luyện nâng cao trình độ chuyện môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, các chị luôn giữ gìn và phát huy phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới đó là luôn tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang, thủy chung, chăm lo quán xuyến xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc và tiến bộ.

Hội thi áo dài xưa và nay được tổ chức trong dịp này nhằm tôn vinh hình ảnh và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam từ trong lịch sử cho đến thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Hội thi thu hút đông đảo chị em ở các công đoàn cơ sở tham gia. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích cho những đơn vị hoàn thành xuất sắc các nội dung thi

.